วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

6 เคล็ดลับเลือกบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์ที่ดีก่อนวินิจฉัยใจ ซื้อ

6 เทคนิคการเเล่าระบือกบ้านใช่ไหมทาวน์เฮ้าส์ที่ดีก่อนปลงใจ  ซื้อไป 




เทคนิคการเโจษกบ้านเหรอว่าทาวน์เฮ้าส์






ไม่ต้องแปลกใจว่าด้วยว่าคนที่ต้องประสงค์มี “บ้าน” การตกลงใจซื้อบ้านหลังใหม่ ถือเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ นอกจากจักเป็นเหตุผลทางด้านการเงินแล้ว เรื่องเพื่อนบ้านบริเวณรอบๆ ที่เราจักต้องไปพักอาศัยก็มีความสำคัญ ก็เพราะว่าปางเราตกลงใจแล้ว เราจะต้องอยู่บ้านหลังนั้นไปตลอดชีวิต

Sanook!Home ได้เข้าใจถึงหัวอกบรรดาลูกบ้าน สนุก ทาวน์โฮม จึงนำ 6 เทคนิคง่ายๆ ในการเเลื่องละบือกบ้านที่ดีก่อนตกลงใจ “ซื้อ” มาฝากทุกคน

1.เละบือกทำเลที่เหมาะสม : เพื่อการประหยัดเวลา พร้อมกับลดความเครียดลง คุณควรทำให้ความฝัน  พร้อมทั้งความต้องการเรื่องบ้าน แคบลง ก่อนที่คุณจักตั้งต้นออกสำรวจหาซื้อ ใช่ไหมไม่ก็ ปลูกบ้าน

2. พูดคุยกับเพื่อนบ้าน : ลองพูดคุยกับคนในพื้นที่นั้นๆ ตั้งคำถามต่างๆ รวมไปถึงเรื่องราวที่คุณอาจรู้สึกกังวล

3. อย่าเพิ่งตกลงใจ : ถ้าคุณเลือเลื่องเลื่องกได้ คุณจักเละบือกบ้านที่แย่แต่อยู่ในทำเลที่ดี ไม่ใช่ใช่ไหมบ้านที่ดีพร้อมด้วยตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมด้วย

4.ถ้ามีลูก ต้องคิดเรื่องโรงเรียน :  ถ้าคุณมีลูก ต้องคิดเรื่องโรงเรียนของลูกด้วยว่าโรงเรียนในย่านที่คุณจักพักอาศัยดีไหม ครั้นตกลงใจเรื่องโรงเรียนของลูกได้แล้ว คุณจึงค่อยขึ้นต้นสำรวจหาพื้นที่ปลูกบ้านที่แน่นอน

5. ความปลอดภัยเป็นที่หนึ่ง : คุณต้องสำรวจเรื่องความปลอดภัย ดูว่าในย่านที่คุณจักพักอาศัยมีอาชญากรรมเกิดขึ้นบ่อยครั้งไหม บ้านคุณอยู่ใกล้สถานที่ตำรวจไม่ใช่หรือไม่ไม่ จากนั้นจึงค่อยปลงใจ

6. ออกสำรวจ : คุณจักลองเดินหรือไม่ไม่ขับรถไปตามย่านที่คุณพักเพื่อดูว่าร้านค้าที่ใกล้ที่สุดอยู่ไกลเท่าไร รอบๆ บริเวณมีสวนสาธารณะ ไม่ใช่หรือไม่ก็โรงเรียนไม่ก็ใม่ บ้านทาวน์เฮ้าส์


วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์



พบรูปแบบชีวิตที่ง่ายขึ้น โครงการ วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมที่จะเติมเต็มความสุขอย่างแท้แท้จริง

พิเศษ: ลงทะเบียนรับส่วนลด 10,000 บาท ทุกยูนิต + รับเพิ่ม TV LED 32*

สะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมสัมผัสธรรมชาติที่รายล้อมภายในโครงการ ด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ Jogging Track พร้อมทั้งสระว่ายน้ำหรูแบบ infinity edge ให้คุณพักผ่อนอย่างเหนือระดับสมบรูณ์แบบด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double gate พร้อมทั้ง CCTV ติดตั้งรอบโครงการ






ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com

ป้ายกำกับ: , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก